Báo Tuyên Quang chúc mừng  Sở Giáo dục và Đào tạo

- Ngày 19-11, lãnh đạo Báo Tuyên Quang đã đến chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh nhân dịp kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2021).

Lãnh đạo Báo Tuyên Quang tặng hoa chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo.

Lãnh đạo Báo Tuyên Quang đã chúc mừng ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh và mong muốn trong thời gian tới ngành tiếp tục phối hợp, tạo điều kiện để phóng viên Báo Tuyên Quang thực hiện tốt công tác tuyên truyền. Đồng thời, chia sẻ những khó khăn của ngành trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 phức tạp, nhiều giáo viên, học sinh không thể tới trường…

Lãnh đạo Báo Tuyên Quang tặng hoa chúc mừng Hội Khuyến học tỉnh.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm của Báo Tuyên Quang đối với ngành Giáo dục và Đào tạo, công tác khuyến học, khuyến tài. Trong thời gian qua, Báo đã kịp thời tuyên truyền những chương trình, chủ trương, chính sách trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Những tấm gương nhà giáo ưu tú, giáo viên khắc phục khó khăn vươn lên dạy tốt, những thầy cô nhiệt huyết trên địa bàn tỉnh được báo tuyên truyền kịp thời đã góp phần lan tỏa, tạo hiệu ứng tích cực. Công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập được báo tuyên truyền tích cực, tạo động lực xây dựng nguồn nhân lực có chất lượng cho quê hương.

Tin, ảnh: Huy Hoàng

Tin cùng chuyên mục